Huỳnh Hồng Ngọc tìm việc làm Thư Ký Kinh Doanh
  • Huỳnh Hồng Ngọc
( Nữ - 31 tuổi - Độc thân - Hồ Chí Minh )

  Mục tiêu

- Với vị trí Sales Admin và gần 2 năm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng đã giúp tôi tích lũy nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho công việc như : kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng, tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng, lưu trữ, quản lý và xử lý hồ sơ, fax, thư và email liên quan đến công việc, thu nhận, xử lý thông tin ...
- Với chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh đã được đào tạo tại trường cùng với kinh nghiệm hiện có, tôi tự tin với vị trí Thư ký kinh doanh.

 Kinh nghiệm

  • SaiGon Ground Services - SAGS - Tan Son Nhat Int'l Airport HCMC
    Customer Service Agent - Từ 4/2009 đến 11/2010

    - Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách và các thông tin đặc biệt về hành khách.
    - Thực hiện qui trình làm thủ tục các chuyến bay đi.
    - Nhận biết và xử lý các tình huống bất thường
    - Hướng dẫn hành khách các thông tin cần thiết, giải đáp các thắc mắc, than phiền của hành khách về chất lượng phục vụ chuyến bay
    - Giúp đỡ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu
    - Chủ động tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu hành khách
    - Công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận liên quan.
    - Luôn chịu áp lực về thời gian.
  • Samsung Mobile - 3/6A Nguyễn Văn Thủ Q1 TPHCM
    Sales Admin - Từ 11/2008 đến 4/2009

    - Thu thập tất cả thông tin, hình, báo cáo hằng ngày từ Trưởng nhóm, đội ngũ sale; tổng hợp thành báo cáo hằng ngày gởi cho Samsung
    - Đầu ngày làm việc, nhận và thực hiện các yêu cầu / thông tin từ Samsung.
    - Báo cáo qua mạng: hằng tuần tải lên và cập nhập hệ thống SCSI: danh sách cửa hàng, hàng bán được, đối thủ cạnh tranh và chương trình khuyến mãi của các đại lý, phản hồi từ người tiêu dùng.
    - Báo cáo hằng tuần, hằng tháng về các vật phẩm trưng bày và sản phẩm
    - Chấm công, theo dõi ngày phép, ngày nghỉ cho tất cả nhân sự.
    - Quản lý các vật phẩm quảng cáo
    - Đảm nhiệm tất cả các công việc hành chính khác
  • Công ty Liên Doanh Dệt Sài Gòn JOUBO - 191 Bùi Minh Trực Q8 TPHCM
    Nhân Viên Kế Toán - Từ 8/2005 đến 4/2008

    - Kế toán công nợ
    - Quản lý thu chi tiền chuyển khoản, tạm ứng
    - Báo cáo Xuất Nhập Khẩu hằng tháng
    - Ghi sổ chi tiết các tài khoản
    - Tập hợp chi phí và xác định kết quả kinh doanh.
    - Thực hiện các công việc khác do Kế toán Trưởng
    giao phó

 Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng khác
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Nghiệp vụ kế toán
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và lưu trữ hồ sơ
- Sắp xếp thông tin, dữ liệu có hệ thống
- Tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng khai thác và xử lý thông tin trên Internet

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Ngành học : Quản Trị Kinh Doanh
Tốt nghiệp năm : 2007
Xếp loại :
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : Tiếng Anh: Trung cấp
Trình độ tin học : Trung cấp
Bằng cấp / Chứng chỉ : - Tin học ứng dụng - Trình độ B - Chứng chỉ "Nghiệp vụ thư ký và Quản trị văn phòng" - TOEIC 520 ĐIỂM

 Hồ sơ ứng tuyển

Thư Ký Kinh Doanh
Mức lương:  Từ 6 - 8 triệu VNĐ | Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha