Nguyễn Thị Mỹ Trinh tìm việc làm Nhân Viên Hành Chánh
  • Nguyễn Thị Mỹ Trinh
( Nữ - 25 tuổi - Độc thân - Hồ Chí Minh )

  Mục tiêu

- Tiếp tục học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển trong vòng 3 năm.
- Cố gắng phấn đấu, nâng cao thành tích đóng góp cho công ty, tham gia các khóa học đào tạo để có thể củng cố và thăng tiến ở vị trí cao hơn trong trong công ty.

 Kinh nghiệm

  • Công ty: TNHH MT
    Nhân viên bán hàng - Từ 8/2011 đến 7/2012

    Thực hiện các công việc như: bán hàng, kiểm hàng, làm báo cáo tháng...
  • Cty CPTM DV Trường Minh
    Nhân viên CSKH - Từ 7/2012 đến 2/2013

    CSKH mạng MOBIFONE
    Lý do thôi việc: Muốn tìm kiếm cơ hội phát triển hơn.
    Thành tích đạt được: luôn hoàn thành công việc tốt nhất.
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
    Nhân viên Sales - CSKH - Từ 10/2012 đến 4/2014

    Hỗ trợ, tư vấn, bán hàng, CSKH doanh nghiệp của mạng Mobifone, phối hợp tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo; Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, khảo sát và nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing cho từng giai đoạn phát triển của công ty, thu nhập thông tin phản hồi từ khách hàng, lập báo cáo tuần về kết quả công việc
    Thành tích đạt được
  • Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Duy Tân
    Nhân viên hành chánh - Từ 5/2014 đến 11/2014

    - Làm hồ sơ thầu, báo giá, công chứng hồ sơ
    - Cập nhật thông tin đấu thầu, thông tin trúng thầu
    - Làm hợp đồng, thanh lý, gia hạn, bảo lãnh hợp đồng…
    - Lập phiếu thu – Chi, theo dõi tạm ứng
    - Thu hồi hợp đồng, lưu trữ bằng file cứng, file mềm.
  • Công Ty Tnhh Thiết Bị Y Tế Nghĩa Tín
    Nhân viên hành chánh - Từ 3/2015 đến 2/2016

    - Theo dõi sổ quỹ tiền mặt: Lập phiếu thu - Phiếu chi, theo dõi tạm ứng.
    - Theo dõi công nợ: Nhập hóa đơn từ bộ phận kho, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, liên hệ khách hàng thu hồi công nợ đến hạn phải trả, gửi thư xác nhận công nợ cho khách hàng theo định kỳ, xử lý các vấn đề liên quan đến việc thanh toán công nợ của khách hàng chuyển đến các bộ phận liên quan, báo cáo tổng kết công nợ, doanh số, tình hình công nợ - Thanh toán của khách hàng hàng tháng.
    - Thu hồi hợp đồng: Quản lý, lưu trữ hợp đồng bằng file cứng và file mềm.
    - Quản lý văn phòng phẩm: Liên hệ nhà cung cấp, lên kế hoạch đặt hàng, cấp phát cho các phòng ban, quản lý số lượng hàng tồn.
    - Các yêu cầu khác từ cấp trên.

 Kỹ năng chuyên môn

+ Làm việc nhóm + Giải quyết vấn đề + Quản lý thời gian + Quản lý giao tiếp + Học hiệu quả

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Sài Gòn
Ngành học : Quản trị kinh doanh
Tốt nghiệp năm : 2013
Xếp loại : Khá
Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Sài Gòn
Ngành học : Quản trị kinh doanh
Tốt nghiệp năm : 2011
Xếp loại : Khá
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : Tiếng Anh Trình độ: Sơ cấp + Nghe: Khá + Đọc: Khá + Viết: Trung bình + Nói: Khá
Trình độ tin học : + MS word: Tốt + MS Excel: Khá + MS Power Point: Khá + MS Outlook: Khá
Bằng cấp / Chứng chỉ :

 Hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chánh
Mức lương:  Từ 5 - 7 triệu VNĐ | Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Nhân viên Marketing/ PR
Mức lương:  Từ 3 - 5 triệu VNĐ | Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha