Chàng cử nhân trẻ dành trọn số tiền 500 bảng cuối cùng để thuê biển quảng cáo tìm việc
Chàng trai 24 tuổi Adam Pacitty vừa mới lựa chọn cho mình một cách tìm việc không giống bất kì bạn bè đồng trang lứa nào khác khi quyết định dành trọn số tiền 500 bảng cuối cùng để thuê một tấm biển quảng cáo để tìm việc.
18
01/2017

10 câu nói cấm kỵ nơi công sở

Trong môi trường làm việc nơi công sở, nếu không chú ý đến lời ăn tiếng nói và cảm nhận của mọi người, bạn sẽ vô tình làm mất hình ảnh chính mình và khiến cho mọi người rời xa bạn. Hãy thử...
18
01/2017

Nhà tuyển dụng muốn gì ở bản CV của bạn

CV thường được thiết kế để làm một điều quan trọng duy nhất: giúp bạn được gọi vào vòng phỏng vấn. Trung bình nhà tuyển dụng( NTD) sẽ dành khoảng từ 20-30 giây để “lướt” một bản CV, điều...
18
01/2017

Những câu nói nổi tiếng của Napoléon

Những câu nói nổi tiếng của Napoleon giúp truyền cảm hứng mạnh mẽ cho công việc và cuộc sống của bạn. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.
18
01/2017

Bí quyết ứng xử cho ngày đầu tiên đi làm

Ngày đầu tiên tiến những bước chân đi làm cũng giống như ngày đầu tiên bập bẹ đến lớp. Chỉ khác một điều là lúc trước bố mẹ chuẩn bị mọi thứ, còn bây giờ bạn phải tự chu toàn tất...
18
01/2017

Nghề nào được coi là quyền lực thứ 4

Trong xã hội bùng nổ thông tin như hiện nay, báo chí có vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh 3 nhánh lập pháp, hành pháp và tư pháp thì báo chí được xã hội thừa nhận thêm một thứ quyền lực thứ tư nữa...
18
01/2017

5 tuyệt chiêu để vượt qua tình trạng khủng hoảng

Tất cả chúng ta đều đang ở trong tình trạng khủng hoảng hiện nay. Có thể bạn quên mất sinh nhật của một người thân, hay bạn bị dính một xì-căn-đan ở nơi làm việc ...
18
01/2017

4 bí quyết để cứu vãn cuộc phỏng vấn không thành công

Bạn đang đối diện với nhà tuyển dụng và bài thuyết trình của bạn mờ nhạt. Cách trình bày của bạn không ấn tượng mấy đối với họ. Nhà tuyển dụng nhiều khi chẳng thèm đặt câu hỏi sâu về...
18
01/2017

7 điều quan trọng để tuyển đúng người tài

Một doanh nghiệp vừa tuyển được một Giám đốc Nhãn hiệu có khả năng khôi phục một sản phẩm tưởng chừng bị lãng quên, từng bước phục hồi vị thế vững mạnh và giá trị của thương hiệu ấy...
4