Chàng cử nhân trẻ dành trọn số tiền 500 bảng cuối cùng để thuê biển quảng cáo tìm việc
Chàng trai 24 tuổi Adam Pacitty vừa mới lựa chọn cho mình một cách tìm việc không giống bất kì bạn bè đồng trang lứa nào khác khi quyết định dành trọn số tiền 500 bảng cuối cùng để thuê một tấm biển quảng cáo để tìm việc.
20
01/2017

Gợi ý cách để quản lý tài chính cá nhân

Lên phương án thu chi hàng tuần, học hỏi kinh nghiệm từ những người am hiểu về tài chính hoặc qua sách vở, tạo thói quen xem quản lý tiền bạc như thú vui… sẽ có tác dụng lớn trong kiểm soát tài...
20
01/2017

Cần gì ở lập trình viên ...

Là người thiết kế, xây dựng các ứng dụng chương trình....viết các phần mềm.Bằng cách thao tác các đoạn mã code trên các công cụ lập trình. Nhờ vậy họ có thể tạo ra các chương trình mới, sửa...
20
01/2017

Chiêu đàm phán lương với nhà tuyển dụng

Thương lượng lương rất cần sự chuẩn bị kỹ càng và một chút khéo léo. Martin Yate, tác giả của quyển sách tìm việc bán rất chạy “Knock ‘em Dead” nói: “Khi đến giai đoạn thương lượng lương,...
20
01/2017

10 nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị sa thải

Bạn vừa chia tay với công việc cũ. Chẳng phải vì bạn không thích nó, mà vì sếp không còn muốn bạn ngồi ở công ty nữa. Bạn không phải là nhân viên tồi. Vậy lý do nào khiến bạn bị sa thải.
20
01/2017

Làm gì khi trách nhiệm của bạn bị thay đổi?

Tùy thuộc vào tình trạng hiện tại mà tin tức về việc phân công nhiệm vụ của bạn sẽ là tin tốt hay là tiếng chuông báo động.
20
01/2017

Tạo sức mạnh cho thư xin việc

Hầu hết ứng viên thời nay đều thuộc nằm lòng những thứ cần chuẩn bị cho hồ sơ xin việc: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, các văn bằng liên quan, hình thẻ…
20
01/2017

Không bằng cấp, không quan trọng!

Thường những công việc hỗ trợ kỹ thuật không yêu cầu trình độ hoặc bằng cấp đặc biệt, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn sẽ dễ dàng sở hữu công việc này.
20
01/2017

Tuyệt chiêu tìm việc thành công: có thể bạn chưa biết?

Sau mỗi buổi phỏng vấn, ứng viên nên gửi e – mail cảm ơn tới cơ quan tuyển dụng. Đó là cơ hội để khẳng định thương hiệu cá nhân và thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp.
1